Tin Tức Công Ty Givral

Givral chính thức triển khai phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng

Thứ năm, 26/10/2023, 01:40 GMT+7
  • Zalo

Givral chính thức triển khai phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh

nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng

Công nghệ số đã và đang thay đổi cuộc sống hàng ngày của con người nói chung cũng như tác động tới sự phát triển của các doanh nghiệp nói riêng ngày càng sâu sắc. Các doanh nghiệp đang chuyển dần sang tư duy áp dụng công nghệ 4.0 qua các phần mềm ứng dụng để hướng tới phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn nữa.
 

Bắt đầu từ tháng 11/2023, Givral Bakery - thương hiệu bánh Pháp danh tiếng của Sài Gòn với bề dày hơn 70 năm lịch sử sẽ chính thức áp dụng phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh nhằm tối ưu hóa quy trình chăm sóc khách hàng, mang đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm mới.

pic-1

Từ tháng 11/2023, Givral Bakery sẽ chính thức áp dụng phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh nhằm gia tăng trải nghiệm mới cho khách hàng!
 

Phần mềm tổng đài hợp nhất đa kênh kết nối tất cả các kênh tương tác của Givral (tổng đài điện thoại, website, facebook, zalo, email, sms, …) trên một ứng dụng, giúp Givral tiếp cận khách hàng dễ dàng và thống nhất, nhanh chóng nhận diện được khách hàng để từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ.
 

Bên cạnh đó, phần mềm giúp cải thiện hiệu suất nhân viên và đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt nhất thông qua các tính năng quản lý cuộc gọi, quản lý tin nhắn, tự động hóa quy trình, chiến dịch, hệ thống báo cáo, theo dõi hiệu suất, tích hợp dữ liệu, … tạo nên sự gắn kết vững chắc giữa doanh nghiệp và khách hàng. Với sự bổ trợ của phần mềm này và quan điểm lấy khách hàng là trung tâm, Givral lắng nghe khách hàng tốt hơn đồng thời thực hiện các chiến dịch, chương trình chăm sóc khách hàng tối ưu hơn nữa.

pic-2

Với phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh, khách hàng Givral sẽ nhanh chóng được tư vấn để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất!
 

Trân trọng và biết ơn sự yêu mến của khách hàng, từ ngày 01/12/2022 Givral cũng đã triển khai chương trình “Khách hàng thân thiết” tại khu vực TP.HCM. Tham gia chương trình, khách hàng sẽ nhận được những quyền lợi riêng như tích lũy điểm đổi voucher cho mỗi hóa hơn mua bánh, được tặng voucher, tặng quà nhân dịp sinh nhật, lễ tết, hoặc khi thăng hạng thành viên, khách hàng sẽ nhận được voucher thay cho lời tri ân từ Givral. Kể từ thời điểm triển khai, Givral vui mừng đón nhận hơn 60,000 khách hàng thân thiết.

Givral tăng cường đẩy mạnh việc rà soát, nâng cấp, cải tiến hệ thống sản xuất và quy trình giám sát chất lượng sản phẩm

Bên cạnh áp dụng công nghệ 4.0 vào sản xuất, chăm sóc khách hàng, Givral cũng tăng cường đẩy mạnh việc rà soát, nâng cấp, cải tiến hệ thống sản xuất và quy trình giám sát chất lượng sản phẩm. Định kỳ hàng tháng, Công ty tiến hành tổng vệ sinh toàn bộ môi trường trong khuôn viên nhà xưởng, khu vực sản xuất, kho chứa nguyên liệu cũng như thành phẩm; tiến hành xịt khử khuẩn các bề mặt tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm trước và sau mỗi ca sản xuất; tất cả các công cụ dụng cụ tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm đều phải trụng nước sôi từ 3-5 phút hoặc sấy khô trước khi sử dụng nhằm đảm bảo tính an toàn vệ sinh…Từ đó, sàng lọc và loại bỏ các công cụ không còn phù hợp với quy trình sản xuất.

pic-3

Đồng thời, Công ty cũng tiến hành cho tổng kiểm tra các loại nguyên vật liệu, bao bì để kịp thời loại bỏ nếu có nghi ngờ không đạt chất lượng, nhằm cung cấp những sản phẩm bánh ra thị trường không những tươi ngon mà còn đảm bảo các yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm, hướng tới vì lợi ích của người tiêu dùng.

(Nguồn: Givral Bakery)