Tin Tức Công Ty Givral

CHƯƠNG TRÌNH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT

Thứ sáu, 02/12/2022, 07:00 GMT+7
  • Zalo
CSKH_770x395_1

Sau hơn 70 năm có mặt trên thị trường bánh ngọt Việt Nam, Givral trân trọng và biết ơn sự yêu mến và trung thành của Quý khách hàng dành cho chúng tôi. Để đồng hành và đáp lại, Givral vui mừng công bố triển khai chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết “THÊM THÂN THIẾT – THÊM NIỀM VUI” nhằm:
  1. Thêm lợi ích ưu đãi cho khách hàng là thành viên Givral;
  2. Cập nhật nhanh chóng những chương trình ưu đãi, những sản phẩm mới đến thành viên.

Chương trình sẽ được áp dụng từ 01/12/2022, dành cho mọi đối tượng khách hàng cá nhân mong muốn đồng hành cùng Givral.

CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH
 

1. CÁCH TÍNH ĐIỂM TÍCH LŨY CHO THÀNH VIÊN GIVRAL:

1_2
Lưu ý:
  • Chi tiêu từ mặt hàng bánh mùa vụ, bánh trung thu và quà tết sẽ không được tính điểm tích luỹ;
  • Chi tiêu mua sắm trên các app online (Grabfood) sẽ không được tính điểm tích luỹ.
     

2. CÁCH TÍNH HẠNG THÀNH VIÊN VÀ QUYỀN LỢI ƯU ĐÃI

2_1

3. MÃ ƯU ĐÃI ĐƯỢC GỬI ĐẾN KHÁCH HÀNG NHƯ THẾ NÀO ?

Hiện tại, Givral Bakery sử dụng kênh Zalo OA như kênh chính thước để cập nhật toàn bộ thông tin về chương trình và các mã ưu đãi đến khách hàng qua tin nhắn Zalo.

Zalo OA: CÔNG TY CỔ PHẦN BÁNH GIVRAL

H3H4

Các mẫu tin nhắn Givral gửi đến khách hàng:
 
  • Mẫu thông báo HẠNG MỨC THÀNH VIÊN và số ĐIỂM TÍCH LUỸ:
H5
 
  • Mẫu tin nhắn gửi ƯU ĐÃI TÍCH LUỸ đến khách hàng:
b1
  • Mẫu tin nhắn gửi ƯU ĐÃI TÍCH LUỸ đến khách hàng:

b2

 
  • Mẫu tin nhắn gửi ƯU ĐÃI THĂNG HẠNG VÀNG đến khách hàng:

b3

 
  • Mẫu tin nhắn gửi ƯU ĐÃI THĂNG HẠNG KIM CƯƠNG đến khách hàng:
b4


4. CÁC LƯU Ý KHI NHẬN VÀ SỬ DỤNG MÃ ƯU ĐÃI

Khi nhận được tin nhắn các mã ưu đãi, quý khách hàng vui lòng đọc kỹ giá trị của ưu đãi và thời gian hiệu lực của ưu đãi để sử dụng kịp lúc;

b5
 
Khi quý thành viên muốn sử dụng mã ưu đãi, vui lòng xuất trình mẫu tin nhắn cho nhân viên thu ngân của chúng tôi để được áp dụng trên hoá đơn mua hàng;
  • Mỗi mã ưu đãi chỉ áp dụng trên 01 hóa đơn, không áp dụng cộng gộp nhiều hóa đơn hay cộng gộp nhiều mã ưu đãi trên 1 hoá đơn;
  • Mã ưu đãi không có giá trị qui đổi thành tiền mặt và hoàn lại tiền chênh lệch;
  • Mã ưu đãi áp dụng cho đơn hàng nguyên giá, không áp dụng kèm các chương trình ưu đãi và chính sách giá khác;
  • Mã ưu đãi không áp dụng cho mặt hàng bộ quà Tết, bánh Trung Thu và bánh mùa vụ (8/3, Giáng Sinh,…);
  • Mã ưu đãi đã sử dụng sẽ không được hoàn lại khi khách trả hàng.
  • Mã ưu đãi áp dụng cho hoá đơn mua tại cửa hàng, không áp dụng cho đơn bánh đặt.

5. DANH SÁCH CỬA HÀNG ÁP DỤNG

Chương trình chỉ áp dụng tại khu vực TP.HCM, danh sách 36 cửa hàng: https://givralbakery.com.vn/dai-ly.html

6. HOTLINE CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều mỗi ngày, từ thứ hai đến thứ sáu: 0906990898 - (028)38684058

7. QUY ĐỊNH KHÁC

  • Mỗi khách hàng lẻ chỉ sở hữu một (01) mã thành viên.
  • Thành viên không phát sinh giao dịch trong một (01) năm sẽ bị loại khỏi chương trình.
  • Givral được quyền kết thúc áp dụng chương trình thành viên của khách hàng và thu hồi các mã ưu đãi đã cấp phát nếu phát hiện xảy ra tiêu cực trong quá trình khách hàng sử dụng các quyền lợi ưu đãi.
  • Điều kiện nhận Quà Tết: Là khách hàng thành viên Kim Cương và duy trì hạng Kim Cương trong vòng 6 tháng kể từ ngày thăng hạng.
  • Thể lệ chương trình có thể được thay đổi không cần báo trước.