Tin Tức Công Ty Givral

CHƯƠNG TRÌNH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT

Thứ sáu, 02/12/2022, 07:00 GMT+7
  • Zalo
BANNER_KHTT_-_ok-01_1
Sau hơn 70 năm có mặt trên thị trường bánh sinh nhật/ bánh ngọt Việt Nam, Givral trân trọng và biết ơn sự yêu mến của Quý khách hàng. Để tiếp tục đồng hành cùng bạn, Givral vui mừng công bố triển khai chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết ‘THÊM THÂN THIẾT – THÊM ƯU ĐÃI” nhằm:
- Thêm lợi ích ưu đãi cho khách hàng là thành viên Givral;
- Cập nhật nhanh chóng những chương trình ưu đãi, những sản phẩm mới đến thành viên.

Chương trình được áp dụng từ 06/12/2022, dành cho mọi đối tượng khách hàng cá nhân mong muốn đồng hành cùng Givral trong tương lai. 


THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH

Cách tính điểm tích lũy cho thành viên Givral:
ghep-02

Lưu ý: Đối với đơn hàng bánh trung thu và quà tết sẽ không được tính điểm tích lũy.
 

Hạng thành viên và quyền lợi ưu đãi:

ghep-01


Danh sách cửa hàng áp dụng
Chi tiết xem tại đây: https://givralbakery.com.vn/dai-ly.html (danh sách 36 cửa hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh)

Thông tin chăm sóc khách hàng
(9H00 – 17H00, từ Thứ Hai đến Thứ Sáu): 090 699 0898 - (028) 3868 4058